Tin tức

Tin tức

Quy Trình Trồng Và Chăm Cây Công Trình-Cây Bóng Mát

Cây xanh là một cá thể sống. Do vậy, việc ươm trồng cây xanh trồng vườn ươm với số lượng lớn không thể đảm bảo tất cả các cây đều sinh trường phát triển tốt. Vì vậy quá trình chọn lọc cây đảm bảo các yêu cầu là điều hết sức quan trọng. Tùy theo nhu cầu và kích thước cây bóng mát mà các tiêu chí đánh giá khác nhau.Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chi tiết từng bước để có thể trồng cây bóng mát mà không bị ảnh hưởng trong quá trình di chuyển và cách chăm sóc chúng sau đó!

Hoa Cây Kèn Hồng Có Thơm Không ? Cách Trồng Và Chăm Sóc Cây Kèn Hồng Sao Cho Ra Hoa Nhiều

Cây kèn hồng là cây xanh đô thị cho hoa đẹp; chúng thường trồng làm cảnh sân vườn, cảnh quan nhà máy, công viên, biệt thự, dọc lối đi, dải phân cách trên đường phố. Cùng Kiến Tạo Xanh tìm hiểu thêm những thông tin liên quan đến Cây kèn hồng qua bài viết dưới đây nhé!

Top 8 Cây Bóng Mát Trước Nhà Đẹp , Dễ Trồng , Dễ Chăm Sóc

Bạn đang sống ở một thành phố đầy khói bụi và nắng nóng. Bạn muốn tìm một vài loại cây có thể che bóng mát và lọc không khí, trả lại một không gian tươi mát cho ngôi nhà của bạn? Vậy hãy xem bài viết dưới đây KIẾN TẠO XANH sẽ giúp bạn tìm cho mình loại cây bóng mát trước nhà dễ trồng và phù hợp nhé!

Cỏ lá gừng-Cách trồng cỏ lá gừng Thái Lan nhanh và tiết kiệm nhất 2021

Làm sao để việc trồng cỏ lá gừng thái lan mang đến thảm cỏ như mong đợi ? Đó là câu hỏi hầu hết của các nhà thi công trồng cỏ gừng thái . Để giải đáp thắc mắc này thì sau đây là bài viết chỉ cho bạn cách trồng cỏ lá gừng thái được áp dụng nhiều nhất hiện nay . Cùng Kiến Tạo Xanh tham khảo bài viết nhé !

CỎ LÁ GỪNG - CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỜNG ĐẾN ĐỘ BỀN CỦA THẢM CỎ LÁ GỪNG

Cỏ lá gừng là loại sinh trưởng mạnh và dễ trồng , tuy nhiên trong công tác thi công và hình thành thảm cỏ đẹp thì vấn đề trồng cỏ chiếm 40% , còn phần quan trọng hơn vẫn là cách chăm sóc và duy trì thảm cỏ đẹp bền lâu Trong bài viết " Cỏ lá gừng - các yếu tố ảnh hưởng đến độ bền của thảm cỏ lá gừng " Kiến tạo xanh sẽ hướng dẫn các bạn làm sao để thảm cỏ của các bạn trở nên xanh tốt và độ bền sử dụng trên 5 năm .

Tổng Hợp Các Loại Cây Công Trình Được Yêu Thích Tại Miền Trung

Bạn là người yêu thích cây xanh và thích sở hữu một sân vườn xanh đầy cây bóng mát? Bạn là đơn vị thi công cảnh quan công trình xanh và đang phân chưa biết nên sử dụng loại cây công trình nào?

Top 5 Loại Cây Cảnh Thanh Lọc Không Khí Được NASA Gợi Ý Nên Trồng

Cây xanh không chỉ có tác dụng trang trí làm đẹp cảnh quan mà một số loại còn có khả năng đặc biệt đó chính là lọc không khí, mang đến không gian trong lành mát mẻ. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn top cây xanh có khả năng đặc biệt này.

Tổng Hợp Các Loại Đất Và Phân Bón Phổ Biến Hiện Nay

Đối với một người có sở thích làm vườn, ngoài việc lựa chọn cây giống, cây cảnh thích hợp thì việc tìm kiếm và chuẩn bị một nền tảng đất trồng chất lượng là điều rất quan trọng. Một nền đất trồng tốt là ĐIỀU KIỆN cần cho một khu vườn CHẤT và đem lại năng suất và điều kiện cần thiết cho các loại cây cảnh, kiểng lá sinh trưởng khỏe mạnh.
1 2 3 ...