Tổng Hợp Các Loại Cây Công Trình Được Yêu Thích Tại Miền Trung

  • 13/07/2021
  • 10830

Bạn là người yêu thích cây xanh và thích sở hữu một sân vườn xanh đầy cây bóng mát? Bạn là đơn vị thi công cảnh quan công trình xanh và đang phân chưa biết nên sử dụng loại cây công trình nào?

Cảnh Quan TMC với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cảnh quan và cung cấp SỈ - LẺ cây công trình khắp Miền Trung thì một số loại cây công trình sau đây có thể là sự lựa chọn bạn đang cần:

I. Cỏ Trồng Nền

1 Cỏ Gừng Thái Lan

2. Cỏ Gừng Ta

3. Cỏ Đậu Phộng

II. Cây Hoa Bụi Phối Kết

1 Cây Bạch Trinh Biển

2. Cây Ngâu Trán Tròn

3. Cây Mắt Nai

III. Cây Công Trình

1 Cây Bàng Đài Loan

2 Cây Sứ Trắng

3 Cây Móng Bò

4 Cây Giáng Hương

5 Cây Lim Xẹt ...

Cỏ Lá Gừng Thái Lan

Cỏ Gừng Thái Lan có khả năng chịu râm tốt tuy nhiên bóng cây che hoặc tường phải thoáng khí và độ ẩm không quá cao gây ẩm ướt hư bộ rể nông của cỏ.

Giá cỏ gừng thái lan

Cỏ Gừng Thái Lan giá từ 35k - 38.5k / 1m

Cỏ lá gừng Thái Lan thường dùng trồng phủ nền để trang trí sân vườn, công viên, trường học, con đường thị trấn, khu du lịch, nhà máy, villa…

cỏ gừng thái lan

Tư vấn miễn Phí: 0932.420.450

(Cung Cấp Sỉ - Lẻ Toàn Miền Trung)

Thích nghi tốt cả nơi thiếu ánh sáng hoặc rộng rãi ánh sáng nên cỏ gừng thường được trồng nền trang trí sân vườn.

Cỏ Gừng Thái Lan không lớn mạnh chiều cao phổ quát. Lá cũng ngắn nên không cần cắt tỉ thường xuyên.

Giai đoạn mới trồng có thể 5-6 tháng mới phải cắt cỏ Lá Gừng Thái Lan.

Xem ngay: Cỏ Gừng Thái Lan

Cỏ Gừng Ta

Tương tự cỏ gừng thái lan, cỏ gừng ta dễ trồng và phát triển nhanh thành các thảm cỏ dày trông rất đẹp, được trồng để tạo mảng xanh cho sân vườn, công viên, biệt thự, đường phố hay khuôn viên trường học, bệnh viện,...

Cây Cỏ Gừng

- Có gừng được sử dụng nhiều trong tạo cảnh quan, làm xanh mát cảnh quan trong sân vườn, công viên, đường phố. Cỏ gừng giúp làm giảm bức xạ nhiệt, dịu mát không khí và mang lại bầu không khí trong lành.

Giá Cỏ GỪng Ta

Cỏ Gừng Ta giá từ 25k - 27.5k / 1m

Không những vậy, màu xanh của cỏ gừng ta tượng trưng cho sự đổi mới và tăng trưởng. Mang lại cuộc sống tươi đẹp và ý nghĩa phong thủy tốt cho gia chủ.

Cỏ Đậu Phộng

Cỏ đậu thường dễ trồng và phát triển nhanh thành các thảm cỏ dày trông rất đẹp, được trồng để tạo mảng xanh cho sân vườn, công viên, biệt thự, đường phố hay khuôn viên trường học, bệnh viện,...

Cỏ đậu phộng

Cỏ đậu phộng là cây hoa cỏ trồng nền được rất nhiều người ưa chuộng. Hoa cỏ đậu cỏ màu vàng tươi, ra quanh năm, hoa nhỏ nhưng rất nhiều hoa. Nhìn từ xa hoa cỏ đậu phộng giống như một tấm thảm có hàng ngàn, hàng vạn bông hoa vậy.

Giá cỏ lạc

Cỏ Lạc giá từ 1.2k - 1.6k/ 1 giỏ

Cây Bạch Trinh Biển

Bạch Trinh Biển là loại cây có hoa được rất nhiều người yêu thích, với sức sống dẻo dai và cho hoa đẹp với mùi thơm dễ chịu. Cây thường được trồng tạo cảnh quan đô thị, trồng làm viền hay trang trí trong công viên, trường học, nhà máy,...

Hoa Bạch Trinh Biển có màu trắng đẹp với mùi thơm dễ chịu nên được ưu thích, cây xanh tốt quanh năm nên thường được trồng tô điểm trong cảnh quan đô thị, các công trình, công viên, nhà máy,...

Cây Bạch Trinh Biển có khả năng chịu mát tốt vì vậy còn được trồng dưới tán cây lớn tạo viền hoặc trồng nhiều tại 2 bên lề đường.

Giá bạch trinh biển

Bạch Trinh Biển giá từ 5k- 7.5k / 1 cây

- Nhờ dễ trồng và sống khỏe, hoa lại đẹp nên cây còn được trồng làm cảnh trong sân vườn, trồng thành cụm hoặc trồng vào bồn nhỏ dọc theo lối đi.

- Ngoài ra, cây có thể phát triển tốt trên đất ẩm ướt nên có thể trồng cạnh bờ hồ hoặc gần thác nước rất đẹp. Cây Bạch Trinh Biển còn được trồng phối kép với các loại cây khác tạo viền hoặc thảm khá xinh.

bạch trình biển

Tư vấn miễn Phí: 0932.420.450

(Cung Cấp Sỉ - Lẻ Toàn Miền Trung)

Cây Ngâu Trán Tròn

Cây Ngâu là loại cây hoa bụi dễ tạo hình nên thường được trồng làm hàng rào tạo ranh giới và phân chia các khu vực trong cảnh quan sân vườn, công viên, đường phố để tạo cảnh quan, giúp không khí trong lành và thoáng mát. 

cây ngâu bụi tán tròn

Ngoài ra, cây ngâu bụi còn mang ý nghĩa về sự thủy chung nên thường được sử dụng để tặng cho ai đó nhằm tỏ lòng của mình.

Giá ngâu tại vườn

Ngâu tại vườn giá từ 450k - 495k/ 1 bầu

Cây Mắt Nai

Cây Mắt Nai hay còn gọi Cây Mắt Nhung là loài cây có hoa đẹp màu trắng thường được trồng làm cây trang trí tại các công trình, đô thị, cây trồng nền hoặc trồng làm cây cảnh trong sân vườn.

Giá cây mắt nai tại vườn

Cây Mắt Nai tại vườn giá từ 7k-8k/ bầu

Cây Mắt Nai với màu sắc tía đặc trưng nên được sử dụng nhiều làm cây trang trí. Cây mắt nai thường được trồng phối màu với các loại cây khác tạo màu sắc hài hòa, cuốn hút trong công viên, dọc lối đi, trồng dưới gốc cây bóng mát...và làm nổi bật màu sắc của thân và lá

Cây Mắt nai

Tư vấn miễn Phí: 0932.420.450

(Cung Cấp Sỉ - Lẻ Toàn Miền Trung)

Cây Sứ Đại - Cây Sứ Trắng

Cây sứ đại có rất nhiều dạng với màu sắc hoa khác nhau, có hoa trắng gốc họng vàng, hoa trắng viền mép cánh màu hồng…

Giá cây sứ trắng tại  vườn

Cây Sứ Đại tại vườn giá từ 1600k - 1750k / cây

Cây có chiều cao trung bình từ 3 – 10m, thân hình tròn mập, phân nhánh nhiều và khẳng khiu, xù xì. Cây sứ đại thường được trồng ở trong đình chùa, lăng miếu, công viên, trong sân vườn biệt thự hay những nơi công cộng…, ngày nay người ta còn tạo ra những cây sứ bonsai nhìn rất bắt mắt.

Sứ Đại - Sứ Trắng

Tư vấn miễn Phí: 0932.420.450

(Cung Cấp Sỉ - Lẻ Toàn Miền Trung)

Cây Móng Bò

Cây móng bò là loài cây có hoa đẹp, lá xanh tốt, cây cao to, tán lá rộng. Tùy thuộc vào màu hoa mà người ta phân ra thành cây móng bò sọc, cây móng bò trắng, cây móng bò tím… Cây móng bò là cây thân gỗ với chiều cao tùy theo từng giống, là loại cây có sức sống khỏe, ít sâu bệnh, dễ trồng, dễ chăm sóc lại cho hoa nở quanh năm.

Giá cây móng bò tại vườn

Cây Móng Bò tại vườn giá từ 600k - 660k / cây

Lá móng bò to và đẹp. Hoa móng bò lớn, hình dạng độc đáo và có nhiều màu như màu tím, màu trắng, màu tím sọc. Cây móng bò là loài cây xanh phù hợp trồng trong công viên vừa cho bóng vừa mang đến hoa đẹp.

Cây Móng bò

Tư vấn miễn Phí: 0932.420.450

(Cung Cấp Sỉ - Lẻ Toàn Miền Trung)

Cây Lim Xẹt

Cây lim xẹt hay còn được gọi là cây muồng kim phượng, cây phượng vàng, cây có khả năng thích nghi tốt với mọi môi trường sống.

Giá cây lim xẹt tại vườn

Cây Lim Xẹt tại vườn giá từ 400k - 450k / cây

Hiện nay đã được phân bố rộng khắp Việt Nam, đặc biệt là những nơi có thời tiết nắng gắt, thậm chí cây cũng có thể sống trên đất pha cát, đất chua hay cằn cỗi.

Cây lim xẹt - Top 10 Loại Cây Công Trình Trồng Công Viên Được Yêu Thích Nhất .

Do đó cây được ưa chuộng trồng tại các công trình cảnh quan đô thị, trong các khu công nghiệp, dọc các tuyến đường quốc lộ, trong công viên hay trong khu du lịch đều được, chúng vừa cho bóng mát vừa có hoa vàng nở rất đẹp.

Mua Ngay: Cây Lim Xẹt - Cây Xanh Công Trình

Cây Bàng Đài Loan

Bàng Đài Loan là cây thân gỗ nhỏ có hình dáng thẳng, cao từ 10 – 20m, cành thẳng, mọc vòng nhếch lên trên, tạo thành tầng, tán lá đẹp, lá nhỏ li ti, khi rụng lại ít khi gây ô nhiễm môi trường nên được trộng lan rộng ra ở khắp mọi nơi.

Giá cây bàng đài loan tại vườn

Cây Bàng Đài Loan tại vườn giá từ 450k - 500k / cây

Chúng ta có thể bắt gặp cây bàng đài loan ở bất kỳ đâu như trường học, công viên, đường phố, các khu dân cư, khu đô thị, khu công nghiệp… giúp tăng mảng xanh, cải tạo bầu không khí xung quanh.

Bàng Đài Loan - Top 10 Loại Cây Công Trình Trồng Công Viên Được Yêu Thích Nhất .

Tư vấn miễn Phí: 0932.420.450

(Cung Cấp Sỉ - Lẻ Toàn Miền Trung)

Cây Giáng Hương 

Cây giáng hương

Tư vấn miễn Phí: 0932.420.450

(Cung Cấp Sỉ - Lẻ Toàn Miền Trung)

Cây Giáng Hương Rừng thuộc dạng thân gỗ, cao 20-30m, mùi rất thơm, vân gỗ đẹp dùng trong xây dựng , cây chịu được đất đỏ bazan và đất cát ,thân cây thẳng, có màu xám nhạt, da trơn nhẵn. Về hoa, cây Giáng Hương có chùm hoa màu vàng nghệ với cuống dài, có mùi thơm nhẹ.

Giá cây GIáng Hương tại vườn

Cây Giáng Hường tại vườn giá từ 650k - 730k / cây

Cây Giáng Hương có dáng đẹp, màu sắc hoa thơm được trồng làm cây trang trí tại các tuyến đường, công viên, khuôn viên bệnh viện trường học. Cây giúp mang lại không khí trong lành, cải thiện môi trường sống.

Tại Sao Phải Mua Cây Công Trình Tại Cảnh Quan TMC

1. Cung cấp SỈ - LẺ nhiều chủng loại cây công trình trong và ngoài nước như Chà Là, Mộc Hương, Cọ Kè, Long Não, Bàng Đài Loan gốc lớn,...
2. Cây công trình được lựa chọn đảm bảo chuẩn cây xanh đô thị (Quy cách, chất lượng). Giá cả cung cấp luôn tốt nhất và cập nhật liên tục theo thị trường.
3. Quy trình vườn ươm và đội ngũ kỹ sư, nhân viên chăm sóc xử lý cây xanh chuyên nghiệp với kinh nghiệm thâm niên.
4. Hệ thống Vườn cây liên kết trải dài Từ Bắc Vào Nam: TP HCM, Đồng Nai, Bình định, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng, Hưng Yên, Hà Nội...
5. Công ty TMC cung cấp cây luôn có hợp đồng và hóa đơn. Đảm bảo an toàn pháp lý và tin tưởng trong mua-bán với khách hàng.

Thông Tin Liên Hệ

CÔNG TY TNHH KIẾN TẠO XANH

Địa chỉ: Trường Thọ Tây C, P. Trương Quang Trọng, TP. Quảng Ngãi

Website: Kientaoxanh.vn

Email: canhquantmc.vietnam@gmail.com

Hotline: 0347.627.921 - 0983.223.805