Top 10 loại cây nội thất cho thuê văn phòng mới nhất hiện nay

  • 26/09/2020
  • 2989

Thuê cây cảnh nội thất đang là xu hướng hiện nay của các cơ quan, công ty văn phòng. Việc này không những tiết kiệm chi phí, thời gian chăm sóc mà giúp văn phòng trở nên chuyên nghiệp, mang lại bầu không khí trong lành, sinh động, tự nhiên hơn. Tuy nhiên việc lựa chọn những loại cây phù hợp thật không dễ dàng, đặc biệt đối với giới văn phòng suốt ngày ngồi trước máy tính và đống giấy tờ.

Trên thực tế, có rất nhiều loại cây cảnh trồng được trong văn phòng, tuy nhiên không phải loại cây cảnh nào cũng phù hợp. Dưới đây là Top 10 loại cây nội thất cho thuê văn phòng mới nhất hiện nay, đây là những loại cây được chúng tôi chọn lọc theo nhiều tiêu chí như thanh lọc không khí hiệu quả, mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp phù hợp trang trí trong văn phòng.

1. Cau Hawaii

Cau Hawaii có nguồn gốc từ nước ngoài, cây có dáng khá đẹp, thân xanh và lá xanh đậm. Hình dáng sang trọng, lại dễ trồng và chăm sóc nên cây khá được ưu chuộng.

Với dáng đẹp, thân mọc thẳng nên Cau Hawaii thường được trồng vào chậu trang trí tại văn phòng hay lồi đi, hành lang, cầu thang,..

Cây cau Hawaii có khả năng thanh lọc không khí rất tốt, đặc biệt là các khí độc thải ra từ các đồ dùng như máy tính, máy lạnh hay thiết bị điện tử,...

Không những được trồng chậu trang trí nội thất, cau Hawaii còn được trồng nhiều làm cây cảnh ngoại thất như sân vườn, công viên hay hay trung tâm thương mại,...

Chính vì điều này, cau Hawaii luôn nằm trong top 10 loại cây nội thất cho thuê văn phòng tốt nhất hiện nay.

2. Cau Nhật

Cau Nhật là loại cây có hình dáng đẹp, thân mọc thẳng, trên thân có các đốt dạng cột.

Đây cũng loại 1 trong những loại cây văn phòng khá được ưu chuộng hiện nay. Bởi ngoài vẻ đẹp sang trọng của cây, khả năng thanh lóc không khí cũng rất tốt, giúp xua đi các chất độc và mang đến bầu không khí trong lành.

Cây Cau nhật là một loài cây văn phòng đang được ưa chuộng nhất trên thị trường, cây không những có dáng đáng, sang trọng mà còn có tác dụng thanh lọc không khí, mang lại sự may mắn và tài lộc cho tất cả mọi người.

Cây được trồng chậu trang trí trong nhà, văn phòng hay khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại,...

Về ý nghĩa phong thủy, cây cau Nhật mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp, tượng trưng cho sự giàu sang, thịnh vượng, may mắn cho gia chủ.

3. Cây Kim Ngân Thắt Bím

Cây kim ngân thắt bím là trồng 3 - 5 cây chung một chậu rồi đan thắt lại trông như bím tóc rất đẹp và ngộ nghĩnh.

Kim ngân là loại cây có dáng đẹp, sang trọng, thân phình to trông rất bắt mắt. Cây dễ trồng và chăm sóc cũng khá đơn giản nên được nhiều người yêu thích và hay mua làm quà tặng cho nhau.

Ngoài ra, cây kim ngân thường được trồng trong chậu nhỏ trang trí trên bàn làm việc, quầy thu ngân trông rất dễ thương.

Mùi hương của cây kim ngân có khả năng xua đuổi côn trùng rất tốt, chính vì vậy cây được trồng nhiều trong trang trí ngoại thất lẫn nội thất.

Kim ngân là loại cây phong thủy, mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Thêm sinh khí, giúp duy trì sự cân bằng và hài hòa cho căn phòng. 

Cây Kim Ngân được thắt bím thể hiện sự bền chặt, hưng thịnh và mang lại nhiều may mắn cho gia chủ. Với ý nghĩa này, Cây kim ngân thắt bím luôn được sự tin chọn của khách hàng thuê cây, đặc biệt tại các văn phòng công ty.

4. Cây Kim Tiền

Kim tiền là loại cây có dáng đẹp, lá kép dạng to, cuống lá ngắn, phiến lá dày màu xanh thẵm, sáng bóng nhìn rất đẹp.

Cây kim tiền có tác dụng thanh lọc không khí, cung cấp nhiều oxy nên rất tốt cho sức khỏe.

Trong phong thủy, kim tiền với thân vươn cao, lá xanh mọc hướng lên có ý nghĩa như bàn tay hứng lộc trời cho, mang lại tài lộc, thịnh vượng cho gia chủ.

Hiện nay, cây kim tiền rất được ưu chuộng và là một trong những loại cây được thuê trang trí văn phòng nhiều nhất, với mong muốn cây sẽ mang đến may mắn, tài lộc, công việc thuận lợi, trôi chảy, thăng quan tiền chức.

5. Cây Bạch Mã Hoàng Tử

Cây bạch mã hoàng tử hay còn gọi là cây bạch mã thường mọc thành bụi, thân có màu trắng, mọc thẳng đứng, tán lá có gân trắng rất đẹp. Cây dễ trồng và chăm sóc, sinh trưởng khá nhanh.

Bạch mã hoàng tử là loại cây nội thất thường được trang trí nhiều nơi như nhà ở, văn phòng hay trong khách sạn, quá cafe,... giúp không gian thêm sinh động.

Một trong những đặc điểm nổi bật của cây là tính thanh lọc không khí. Theo nghiên cứu của NASA, bạch mã hoàng tử thuộc top 10 loại cây làm sạch không khí tốt nhất, có khả năng loại bỏ các chất độc hại trong không khí rất tốt. Đây chính là lý do cây được giới văn phòng lựa chọn trang trí rất nhiều, luôn nằm trong top 10 loại cây cho thuê văn phòng nhiều nhất hiện nay.

Tuy nhiên, tác dụng quan trọng hơn việc làm cảnh là cây có thể thanh lọc không khí. NASA đã xếp cây Bạch Mã vào 1 trong 10 loại cây làm sạch khói bụi tốt nhất. Cây có khả năng loại bỏ các khí độc hại như benzen và formaldehyde, mang lại không gian trong lành xung quanh nơi trồng.

Cây bạch mã hoàng tử mang ý nghĩa như sự vươn lên, tiến tới, thuận lợi trong công việc, cuộc sống, giúp sự nghiệp luôn hạnh thông.

6. Trầu Bà Cột

Trầu bà cột là loại cây thân leo, có lá to tròn hình trái tim, các thân leo bám vào trụ tạo ra tán lá tròn đều, xanh mướt trông rất đẹp. Đầy là 1 trong những loại cây dễ trồng và chăm sóc, phát triển rất nhanh.

Một khả năng đặc biệt của cây trầu bà là giúp lọc bỏ chất độc, bụi bẩn trong không khí rất tốt. Vì vậy, cây được ưu trồng trong văn phòng, nơi tập trung nhiều máy móc như máy lạnh, máy in hay máy tính luôn thải ra chất độc hại hằng ngày.

Ngoài ra, cây thường được trang trí tại các đại sảnh khách sạn, trung tâm thương mại,... giúp không gian thêm sang trọng và tự nhiên, sinh động hơn.

7. Cây Trúc Mây

Nếu bạn đang muốn thuê cây nội thất văn phòng thì không thể bỏ qua trúc mây. Cây trúc mây có dáng khá đẹp, lại mang nhiều ý nghĩa phong thủy tốt đẹp, thì không một lựa chọn này có thể phù hợp hơn.

Trong phong thủy, trúc mây thể hiện sự gắn bó bền chặt, thăng tiến và cũng mang đến hạnh phúc, yên ấm cho gia đình.

Trúc mây thương được trưng bày trong phòng khách hay thềm nhà, sảnh. Trong phòng làm việc hay phòng hội hộp ở công ty, cafe,...

Theo một số nghiên cứu, cây trúc mây còn giúp làm giảm nguy cơ mắc ung thư vì cây có khả năng lọc khí độc, giúp không khí trong lành.

8. Thiết Mộc Lan

Cây thiết mộc lan hay còn gọi là phát tài, phát lộc là loại cây phong thủy khá được ưu chuộng và trang trí nhiều trong nhà, văn phòng hay cửa hàng kinh doanh tạo điểm nhấn cho không gian và mang lại may mắn cho gia chủ.

Thường các văn phòng sẽ chọn loại thiết mộc lan khúc (thiết mộc lan được cưu thành nhiều khúc có kích thước khác nhau rồi ghim xuống đất, sau thời gian sẽ đâm chồi phát triển) vì có sự phân tầng cao thấp khác nhau tương trưng cho nhiều cấp bậc với mong muốn thăng tiến trong công việc, kinh doanh phát triển triển tốt hơn.

9. Bàng Singapore

Bàng Singapore có lá lớn nổi bật, tán rộng và tròn, màu xanh tươi tốt  nên trang trí nội thất rất đẹp. Giúp tạo điểm nhấn cho không gian, cây thường được trang tại văn phòng, nhà ở, khách sạn,...

Trong phong thủy, Bàng Singapore mang đến cho gia chủ nhiều năng lượng tích cực, màu xanh tươi tốt tượng trưng cho giàu sang và may mắn.

10. Cây Cọ Nhật

Cây cọ Nhật hay còn gọi là kè Nhật, đây là cây nội thất rất ưu chuộng hiện nay. Với đặc điểm như tán lá rộng xòe ra trông như cái phễu thu hút tài lộc, giàu sang, màu xanh của cây mang đến may mắn cho gia chủ.

Ngoài ra, cọ Nhật còn giúp loại bỏ các chất độc như ammonia, xua đuổi côn trùng,... nhờ vậy giúp không gian sống trở nên tươi mát và đầy ý nghĩa. Điều này giúp cọ Nhật là 1 trong những loại cây nội thất cho thuê văn phòng khá được ưu chuộng hiện nay.

Trên đây là Top 10 loại cây nội thất cho thuê văn phòng mới nhất hiện nay quý khách hàng có thể lựa chọn phù hợp. Ngoài ra, TMC là đơn vị chuyên cung cấp và cho thuê các loại cây xanh uy tín tại Quảng Ngãi. Giá cả phải chăng, chất lượng cây xanh được đảm bảo tốt nhất, cùng sự linh hoạt để đáp ứng mọi nhu cầu, sở thích chính là điều mà công ty TMC đem đến cho bạn và văn phòng của mình. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ chuyên nghiệp nhất.

Thông Tin Liên Hệ

CÔNG TY TNHH KIẾN TẠO XANH

Địa chỉ: Trường Thọ Tây C, P. Trương Quang Trọng, TP. Quảng Ngãi

Website: Kientaoxanh.vn

Email: canhquantmc.vietnam@gmail.com

Hotline: 0347.627.921 - 0983.223.805